Báo cáo chăm sóc khách hàng

Thống kê chăm sóc thông qua các phương thức và hình thức

  1. Chăm sóc

Trạng thái chăm sóc

Công việc đã triển khai bao gồm các phương thức mà bạn liên hệ tới khách hàng để thực hiện các cuộc chăm sóc

  1. Tổng đài ( Call center) Thống kê lại hiệu suất cuộc gọi đi và cuộc gọi đến của từng nhân viên trong khoảng thời gian cụ thể hoặc thời gian tổng

  1. Lịch hẹn được thống kê theo các dịch vụ của công ty và thời gian diễn ra

  1. Ticket - Thống kê các trạng thái xử lý của ticket và mức độ nghiêm trọng của ticke

Thống kê ticket theo các dịch vụ cụ thể

Thống kê nhân viên phụ trách ticket và khách hàng nào đang có nhiều ticket tạo ra

Last updated

Was this helpful?