Page cover

⚙️Cơ cấu tổ chức

Để quản lý nhân sự một cách dễ dàng, nhà quản trị cần phân nhân sự theo các phòng ban , bộ phận , lộ trình thăng cấp của nhân viên

Thiết lập cơ cấu tổ chức & lộ trình thăng cấp

Bước 01: Thiết lập chức vụ và lộ trình thăng cấp

Chọn "thiết lập" tiếp theo chọn "cơ cấu tổ chức""thêm lộ trình". Tại đây bạn đặt tên cho "lộ trình" thăng cấp trong công việc.

  • Ví dụ: Lộ trình thăng cấp của một công ty: Thử việc -> nhân viên chính thức -> trưởng nhóm -> trưởng phòng -> giám đốc kinh doanh...

Sau khi hoàn thành xong công việc "thêm lộ trình" bạn có thể thêm chức vụ bên trong của lộ trình nhân sự:

  • Ví dụ: Nhân viên thử việc, nhân viên chính thức

Bước 02: Thiết lập phòng ban

Chọn menu bên trái "cơ cấu tổ chức" tiếp theo bên góc phải bạn chọn chức năng "thêm" và nhập thông tin:

  • Tên doanh nghiệp/ phòng ban kinh doanh

  • Chọn cấp độ tổ chức

  • Chọn người đại diện

  • Chọn lộ trình thăng cấp

  • Ngày nghỉ/ địa chỉ/ mã số thuế

Sau khi nhập xong các bạn nhấn "lưu" hoàn tất

Lưu ý : Trong trường hợp công ty có nhiều chi nhánh hoặc mảng kinh doanh , bạn cũng có thể thiếp lập và quản lý nhân sự cho các chi nhánh

Để tiếp tục thiết lập bạn vào "hồ sơ nhân sự" xem tiếp cơ cấu thiết lập

Last updated

Was this helpful?