Cơ cấu tổ chức
Để quản lý nhân sự một cách dễ dàng, nhà quản trị cần phân nhân sự theo các phòng ban , bộ phận , lộ trình thăng cấp của nhân viên
Last updated
Was this helpful?
Để quản lý nhân sự một cách dễ dàng, nhà quản trị cần phân nhân sự theo các phòng ban , bộ phận , lộ trình thăng cấp của nhân viên
Last updated
Was this helpful?
Bước 01: Thiết lập chức vụ và lộ trình thăng cấp
Chọn "thiết lập" tiếp theo chọn "cơ cấu tổ chức" và "thêm lộ trình". Tại đây bạn đặt tên cho "lộ trình" thăng cấp trong công việc.
Ví dụ: Lộ trình thăng cấp của một công ty: Thử việc -> nhân viên chính thức -> trưởng nhóm -> trưởng phòng -> giám đốc kinh doanh...
Sau khi hoàn thành xong công việc "thêm lộ trình" bạn có thể thêm chức vụ bên trong của lộ trình nhân sự:
Ví dụ: Nhân viên thử việc, nhân viên chính thức
Chọn menu bên trái "cơ cấu tổ chức" tiếp theo bên góc phải bạn chọn chức năng "thêm" và nhập thông tin:
Tên doanh nghiệp/ phòng ban kinh doanh
Chọn cấp độ tổ chức
Chọn người đại diện
Chọn lộ trình thăng cấp
Ngày nghỉ/ địa chỉ/ mã số thuế
Sau khi nhập xong các bạn nhấn "lưu" hoàn tất
Lưu ý : Trong trường hợp công ty có nhiều chi nhánh hoặc mảng kinh doanh , bạn cũng có thể thiếp lập và quản lý nhân sự cho các chi nhánh
Để tiếp tục thiết lập bạn vào "hồ sơ nhân sự" xem tiếp cơ cấu thiết lập