Dự án

Các công việc được tổ chức theo dự án (gồm nguồn lực, timeline, vai trò trách nhiệm và tính bảo mật thông tin)

Bước 01 : Chọn " dự án " click " thêm "

Bước 02: Điền các trường thông tin trong dự án " thông tin cơ bản, đặc điểm, thành viên thực hiện "

Điền " thông tin khách hàng - quy trình và xác nhận "

Bước 03 : Cập nhật các công việc trong dự án

Click vào tên dự án

Click " thêm " để tạo công việc

Bước 04 : Điền các trường thông tin bắt buộc như " công việc, độ ưu tiền, thời gian, người phụ trách.."

Click vào " lưu" sau khi điền đầy đủ các trường thông tin

Bước 05 : Bật " việc cần làm,tệp đính kèm ...." bằng cách click vào các mục

Bước 06 : Cập nhật dữ liệu " việc cần làm " tải lên các " tệp đính kèm" liên quan đến tiến trình thực hiện công việc

Bước 07 : Click " lưu " để hoàn thành tạo giao việc trên phần mềm

Last updated

Was this helpful?