Zalo marketing

Tính năng giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin tới tệp khách hàng lớn tại cùng thời điểm, rút ngắn thao tác, khách hàng tiếp cận thông tin nhanh chóng

Bước 01: Chọn " Zalo Marketing " click vào " Thêm "

Bước 02 : Điền " Tên chiến dịch " và thêm " phân loại " cho chiến dịch

A.Nguồn khách hàng có 3 lựa chọn

1. Chọn tất cả khách hàng và liên hệ

2.Lọc theo tiêu chí

3.Lọc theo khách hàng cụ thể

B.Thời gian gửi cũng sẽ có 3 lựa chọn

1. vào ngày sinh nhật khách hàng ( thích hợp cho việc gửi các chiến dịch tri ân khách hàng, tặng quà)

  1. Gửi sau duyệt ( trường hợp chiến dịch gửi cần chi phí và các yếu tố giám sát từ cấp trên )

3.Vào thời gian cụ thể ( trường hợp gửi nhắc hẹn, hoặc thống báo sự kiện)

C. Nội dung gửi

Chọn trường dữ liệu tương ứng với template ZNS

Bước 03 : Thêm mới để hoàn thành tạo chiến dịch

Lưu ý : Tin nhắn được gửi đi khi nào sẽ dựa vào các lựa chọn mà người tạo thiết lập, có thể gửi ngay sau tạo, gửi vào thời điểm cụ thể hoặc gửi khi khách hàng sắp đến sinh nhật

Có thể chỉnh sửa, cập nhật, nhân bản chiến dịch

Last updated

Was this helpful?