Call center
Là 1 trong những phương thức thực hiện chăm sóc tiếp cận khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Là 1 trong những phương thức thực hiện chăm sóc tiếp cận khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Thao tác gọi và note chăm sóc như sau
Bước 01: Kích vào số điện thoại chọn gọi điện
Bước 02: Kích vào thông tin liên hệ => chọn " tiếp tục " để hiển thị giao diện note chăm sóc
Thể hiện lịch sử các cuộc gọi đến và gọi đi
Truy vấn lại timeline của từng cuộc gọi
Giao diện cuộc gọi đến
Trường hợp 01 : Khách gọi đến nhưng bấm sai phím, cuộc gọi không đổ về tổng đài , không có lịch sử cuộc gọgọi
Trường hợp 02 : Khách hàng gọi điến tổng đài nhưng không ai bắt máy, hệ thống sẽ hiển thị hết thời gian đổ chuông hoặc không có nhân viên bắt máy
Trường hợp 03: Khách hàng gọi đến có nhân viên bắt máy, hệ thống sẽ hiển thị nhân viên nào bắt máy hoặc số điện thoại nào bắt máy