Call center
Là 1 trong những phương thức thực hiện chăm sóc tiếp cận khách hàng
Tính năng này cần thiết lập và liên kết với bên tổng đài, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc để được hỗ trợ cài đặt
Thao tác gọi và note chăm sóc như sau
Bước 01: Kích vào số điện thoại chọn gọi điện

Bước 02: Kích vào thông tin liên hệ => chọn " tiếp tục " để hiển thị giao diện note chăm sóc

Thể hiện lịch sử các cuộc gọi đến và gọi đi

Ngoài ra bạn có thể nghe lại lịch sử và tải dữ liệu cuộc thoại về máy

Truy vấn lại timeline của từng cuộc gọi


Giao diện cuộc gọi đến

Trường hợp 01 : Khách gọi đến nhưng bấm sai phím, cuộc gọi không đổ về tổng đài , không có lịch sử cuộc gọgọi
Trường hợp 02 : Khách hàng gọi điến tổng đài nhưng không ai bắt máy, hệ thống sẽ hiển thị hết thời gian đổ chuông hoặc không có nhân viên bắt máy

Trường hợp 03: Khách hàng gọi đến có nhân viên bắt máy, hệ thống sẽ hiển thị nhân viên nào bắt máy hoặc số điện thoại nào bắt máy

Last updated
Was this helpful?