Lịch hẹn
Là nơi lưu dữ và nhăc lại các cuộc hẹn , công việc còn dang dở giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng . Ngoài ra lịch hẹn khách hàng sắp hết hạn được tạo tự động khi khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ có thời hạn
Bước 01 : Tích vào ô vuông khách hàng => click " thêm lịch hẹn"
Bước 02 : Điền đầy đủ thông tin “nội dung cuộc hẹn, hình thức, người hẹn “ click “thêm mới”
Bước 03 : Chọn “lịch hẹn ” màn hình sẽ hiển thị ra lịch sử các lịch hẹn công việc

Có thể click vào " số điện thoại" để liên hệ trực tiếp với khách hàng

Kích vào tiêu đề lịch hẹn để thay đổi trạng thái , nội dung lịch hẹn


1 lịch hẹn có nhiều lượt chăm sóc, để cập nhật lịch sử chămsóc của 1 lịch hẹn click vào =>" số lần chăm sóc " hoặc thêm nội dung mỗi lần chăm sóc click vào " thêm chăm sóc "

2.Lịch hẹn của team
Lịch hẹn đặt ra để các thành viên trong team cùng thực hiện, có thể là yêu cầu từ phía khách hàng, hoặc là yêu câu từ trưởng nhóm ..
Đối với team lead sẽ thấy được lịch hẹn của các thành viên trong phần lịch hẹn của team này

Last updated
Was this helpful?