Ticket Khách Hàng
Tạo một ticket thể hiện tiến trình xử lý công việc được yêu cầu bởi khách hàng
Bước 01 : Tích vào ô vuông khách hàng => click " thêm ticket "

Bước 02 : Điền nội dung các trường thông tin bắt buộc click " thêm mới" để hoàn thành 1 ticket

Bước 03: Chọn “Ticket khách hàng” màn hình sẽ hiển thị ra lịch sử ác ticket công việc và quá trình xử lý
Tích vào biểu tượng để chỉnh sửa thông tin và “ trạng thái xử lý”

Có thể chuyển trạng thái ticket hàng loạt thay vì chỉnh sửa từng ticket

Ngoài ra tại màn hình Ticket bạn có thể tạo lịch hẹn cho bạn và cho team mà không cần có sự tham gia của khách hàng nào
Thao tác như sau : Bạn kích vào ngày cần lên lịch hẹn

Màn hình sẽ hiển thị các trường thông tin cần thiết cho 1 lịch hẹn => bạn điền 2 trường thông tin bắt buộc sau đó click vào " thêm mới "

Last updated
Was this helpful?