Ticket Khách Hàng
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Bước 01 : Tích vào ô vuông khách hàng => click " thêm ticket "
Bước 02 : Điền nội dung các trường thông tin bắt buộc click " thêm mới" để hoàn thành 1 ticket
Bước 03: Chọn “Ticket khách hàng” màn hình sẽ hiển thị ra lịch sử ác ticket công việc và quá trình xử lý
Có thể chuyển trạng thái ticket hàng loạt thay vì chỉnh sửa từng ticket
Ngoài ra tại màn hình Ticket bạn có thể tạo lịch hẹn cho bạn và cho team mà không cần có sự tham gia của khách hàng nào
Thao tác như sau : Bạn kích vào ngày cần lên lịch hẹn
Màn hình sẽ hiển thị các trường thông tin cần thiết cho 1 lịch hẹn => bạn điền 2 trường thông tin bắt buộc sau đó click vào " thêm mới "
Tích vào biểu tượng để chỉnh sửa thông tin và “ trạng thái xử lý”