CRM360
  • 🔔Giới thiệu
  • 💰Bảng giá
  • ☎️Liên hệ
  • 📙HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
    • Đăng ký
    • Truy cập
  • 📘PHÂN HỆ NHÂN SỰ
    • ⚙️Cơ cấu tổ chức
    • 👳Hồ sơ nhân sự
    • 🆙Lộ trình thăng cấp
    • 🙍‍♂️Quản lý tài khoản
    • ⚒️Phân quyền vai trò
    • 🔗Gán quyền nhân viên
    • 🧲Quyền theo nhân viên
  • 📗PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
    • 👳‍♀️Khách hàng
      • Cơ hội
      • Tiềm năng
      • Đã mua hàng
      • Ngừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ
    • 🎁Marketing
      • Zalo marketing
      • Email marketing
      • Omnichannel
    • 🧑‍🤝‍🧑Chăm sóc khách hàng
      • Lịch sử Chăm Sóc
      • Call center
      • Lịch hẹn
      • Tương tác Zalo (Coming soon)
      • Tương tác Facebook (Coming soon)
      • Loyalty
      • Ticket Khách Hàng
    • 🤝Bán hàng
      • Báo giá
      • Hợp đồng
      • Đơn Hàng
      • Giao vận (Coming soon)
    • 🤖Omichat
    • 🔐Quản trị
      • Quản lý KPI
      • Hoa hồng (Coming soon)
    • 🏆Báo cáo
      • Báo cáo khách hàng
      • Báo cáo Marketing (Coming soon)
      • Báo cáo chăm sóc khách hàng
      • Báo Cáo Bán Hàng
      • Báo cáo quản trị nhân sự
    • ⚙️Thiết lập
      • Khách hàng
      • Chăm sóc
      • Omnichannel
      • Tổng đài
      • Sản phẩm
      • Quà tặng
    • 🛠️Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Gán theo nhân viên
  • 📒PHÂN HỆ CÔNG VIỆC
    • 👨‍💻Công việc của bạn
    • 👩‍🔧Công việc chung
    • 👨‍🎨Công việc lặp lại
    • Dự án
    • Báo cáo
      • Công việc
      • Dự án
      • Thống kê
    • Thiết lập
      • Nhắc việc
      • Loại dự án
      • Loại công việc
      • Mẫu quy trình
      • Thiết lập chung
    • Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Quyền theo nhân viên
  • Marketplace
    • Tiện ích Google Sheet
    • Zalo ZNS
    • Zalo OA Extension
    • Messenger Extension
    • AI AGENT
  • 🆙UPDATE TÍNH NĂNG
    • Tổng quan và báo cáo
    • Báo giá & hợp đồng
    • Cải tiến tính năng lịch hẹn
    • Ra mắt App Mobile
    • Update 14/02/2025- Trường động CRM
    • Marketplace
      • Zalo ZNS
        • 🔑Zalo Marketing
      • Google sheet
      • Messenger Extension
      • AI AGENT
      • Zalo OA extension
  • 🔊KÊNH TRUYỀN THÔNG
    • Website CRM360
    • Youtube CRM360
    • Facebook CRM360
    • Zalo OA CRM360
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
  2. Thiết lập

Sản phẩm

Thiết lập Dịch vụ, Cấu trúc đội nhóm và sản phẩm kinh doanh của tổ chức

PreviousTổng đàiNextQuà tặng

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Bước 01: Bạn chọn thiết lập " sản phẩm " => bấm" dịch vụ " click " thêm "

Bước 02: Điền " Mã và Tên dịch vụ " chọn "người quản lý" và " đội nhóm" phụ trách

PreSale là đội Sales , AfterSale là Chăm sóc khách hàng hay Dịch vụ khách hàng

CRM360 đưa ra các giải pháp, mô hình quản lý đội nhóm kinh doanh đa dạng như sau :

  1. Với tổ chức mang tính chất nhỏ và vừa muốn chia vai trò của đội kinh doanh rõ ràng hơn chúng tôi đưa ra cấu trúc đối nhóm : Một đội sales - Một đội Dịch vụ khách hàng. Mỗi team sẽ phụ trách chức năng chính và làm việc dựa theo chức năng đã được phân công

  2. Với tổ chức mô hình lớn, nhiều dịch vụ , chia nhiều team kinh doanh CRM360 đưa ra cấu trúc team Nhiều đội Sales - Nhiều đội DVKH ví dụ : công ty bên Bất động sản, công ty bên các lĩnh vực dịch vụ

  3. Tổ chức mang cấu trúc đơn giản , sản phẩm kinh doanh mang tính chất đặc thù, mô hình nhỏ , lựa chọn triển khai Đội Sales đóng vai trò là Đội DVKH . Nhân viên sales sau khi chốt khách sẽ là người hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong cả quá trình xuyên suốt

Thiết lập phân tự động

  1. Phân data presale

  • Phân về đội nhóm theo điều kiện trạng thái khách hàng : cơ hội, tiêm năng, đã mua hàng ( Không tự động phân sẽ đổ data về tài khoản admin )

  • Phân data tự động cho nhân viên theo điều kiện trạng thái khách hàng : cơ hội, tiêm năng, đã mua hàng , trạng thái chăm sóc : Chưa chăm sóc, đã chăm sóc ( Không phân tự động data đổ về trưởng nhóm )

2.Phân data Aftersale

  • Phân về đội nhóm theo điều kiện trạng thái khách hàng : cơ hội, tiêm năng, đã mua hàng ( Không tự động phân sẽ đổ data về tài khoản admin )

  • Phân data tự động cho nhân viên theo điều kiện trạng thái khách hàng : cơ hội, tiêm năng, đã mua hàng , trạng thái chăm sóc : Chưa chăm sóc, đã chăm sóc ( Không phân tự động data đổ về trưởng nhóm )

Nhấn thêm mới để kết thúc thao tác tạo dịch vụ

Bước 03 : Thiếp lập "Đội nhóm " theo từng dịch vụ

Chọn tab " đội nhóm " click " thêm"

Bước 04: Điền các trường thông tin bắt buộc " tên đội nhóm, trưởng nhóm, thành viên trong nhóm " sau đó click " thêm mới "

Lưu ý => Mỗi dịch vụ sẽ được gắn 1 đội nhóm riêng, 1 nhân viên có thể tham gia nhiều đội nhóm

Sau khi cài đặt đội nhóm xong hay quay trở lại Dịch vụ để gắn đội nhóm vào các dịch vụ khác nhau

Vấn đề thay đổi nhân sự là vẫn đề hay xảy ra trong team , vậy việc chuyển giao dữ liệu khách hàng sẽ được giải quyết như nào ?

Tại mục thiếp lập đội nhóm sẽ có cài đặt giải quyết vấn đề này

  • Không thay đổi: Khách hàng hiện tại đang phụ trách bởi nhân viên bị gỡ sẽ không thay đổi

  • Chuyển tiếp tự động: Hệ thống tự động chuyển tiếp khác hàng phụ trách bởi nhân viên bị gỡ cho thành viên khác trong team

  • Chuyển tiếp nhân viên cụ thể: Chọn nhân viên mới, hệ thống sẽ chuyển tiếp khách hàng phụ trách bởi nhân viên bị gỡ sang cho nhân viên được chọn

  • Lưu ý : Có thể đổi trưởng nhóm

Bước 05: Thiết lập " sản phẩm " click " thêm "

Bước 06: Tích chọn vào " Loại hình sản phẩm " là sản phẩm dịch vụ hay sản phẩm hàng hóa

Điển các trường thông tin bắt buộc như " tên sản phẩm" , " dịch vụ thuộc về "

Sản phẩm có biến thể bạn sẽ tích mục " Biến thể " lên sau đó tạo các thuộc tính cho sản phẩm , và khai báo thông tin về giá, tồn kho , VAT , Hạn sử dụng của sản phẩm

Khi khai báo xong thông tin liên quan đến sản phẩm => Kích vào thêm mới để hoàn thành tạo sản phẩm

📗
⚙️
Thiết lập đội nhóm trước
click xác nhận để hoàn thành cài phân tự động
Thiết lập đội nhóm