Tổng đài
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ phần mềm
Khi cài đặt tổng đài để thực hiện tính năng Call- center cần phải có sự tham gia của bên nhà mạng
Khách hàng không có chuyên môn vui lòng không chỉnh sửa tính năng
Sau khi kỹ thuật phần mềm hỗ trợ liên kết tổng đài bạn có thể chủ động chỉnh sửa thao tác 1 số danh mục sau :
Thêm - sửa - xóa Agent ( cho phép tài khoản sử dụng tổng đài )
Nếu Agent được thêm trực tiếp từ hệ thống tổng đài (bởi bên cung cấp giải pháp) thì sẽ được đồng bộ tại danh sách này và người dùng có thể sửa, xóa và đồng bộ ngược trở lại tổng đài
Người dùng có thể chủ động thêm sửa xóa ngay tại đây và dữ liệu cũng sẽ được đồng bộ sang hệ thống tổng đài
Người dùng thêm thông tin: Tên Agent, UserId, Routing to call, SĐT. AgentId sẽ tự sinh bởi hệ thống tổng đài
Routing to call = To App or SIP Phone, điều hướng tới ứng dụng hoặc số SIP của Agent
Routing to call = To agents phone number, điều hướng tới số di động của Agent
" To App or SIP Phone " gọi vào hotline của call center trên CRM
" To agents phone number " gọi vào hotline nhưng nghe thông qua số điện thoại cá nhân ( tức là nghe bằng điện thoại )
Thêm - sửa - xóa Group ( nhận cuộc gọi hotline)
GROUP là nhóm các Agent và được sử dụng để thiết lập tổng đài.
Danh sách này hiển thị tất cả các GROUP được thiết lập từ tổng đài.
Hiện tại không hỗ trợ người dùng thêm GROUP trực tiếp từ đây, nếu muốn thêm hoặc thay đổi thì xin vui lòng liên hệ với bên cung cấp giải pháp phần mềm để được hỗ trợ.
Người dùng có thể thêm mới hoặc loại bỏ Agent ra khỏi Group bằng thao tác Sửa dòng
Cho phép chọn số gọi ra
Phần này mặc định sẽ là phần mềm tự động chọn số cùng nhà mạng để thực hiện cuộc gọi, nếu bạn không muốn tự động chọn nhà mạng có thể tích cho phép chọn số gọi ra.
Khi kích vào số gọi sẽ phải chọn số tổng đài ở góc call center để chọn số gọi ra