CRM360
  • 🔔Giới thiệu
  • 💰Bảng giá
  • ☎️Liên hệ
  • 📙HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
    • Đăng ký
    • Truy cập
  • 📘PHÂN HỆ NHÂN SỰ
    • ⚙️Cơ cấu tổ chức
    • 👳Hồ sơ nhân sự
    • 🆙Lộ trình thăng cấp
    • 🙍‍♂️Quản lý tài khoản
    • ⚒️Phân quyền vai trò
    • 🔗Gán quyền nhân viên
    • 🧲Quyền theo nhân viên
  • 📗PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
    • 👳‍♀️Khách hàng
      • Cơ hội
      • Tiềm năng
      • Đã mua hàng
      • Ngừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ
    • 🎁Marketing
      • Zalo marketing
      • Email marketing
      • Omnichannel
    • 🧑‍🤝‍🧑Chăm sóc khách hàng
      • Lịch sử Chăm Sóc
      • Call center
      • Lịch hẹn
      • Tương tác Zalo (Coming soon)
      • Tương tác Facebook (Coming soon)
      • Loyalty
      • Ticket Khách Hàng
    • 🤝Bán hàng
      • Báo giá
      • Hợp đồng
      • Đơn Hàng
      • Giao vận (Coming soon)
    • 🤖Omichat
    • 🔐Quản trị
      • Quản lý KPI
      • Hoa hồng (Coming soon)
    • 🏆Báo cáo
      • Báo cáo khách hàng
      • Báo cáo Marketing (Coming soon)
      • Báo cáo chăm sóc khách hàng
      • Báo Cáo Bán Hàng
      • Báo cáo quản trị nhân sự
    • ⚙️Thiết lập
      • Khách hàng
      • Chăm sóc
      • Omnichannel
      • Tổng đài
      • Sản phẩm
      • Quà tặng
    • 🛠️Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Gán theo nhân viên
  • 📒PHÂN HỆ CÔNG VIỆC
    • 👨‍💻Công việc của bạn
    • 👩‍🔧Công việc chung
    • 👨‍🎨Công việc lặp lại
    • Dự án
    • Báo cáo
      • Công việc
      • Dự án
      • Thống kê
    • Thiết lập
      • Nhắc việc
      • Loại dự án
      • Loại công việc
      • Mẫu quy trình
      • Thiết lập chung
    • Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Quyền theo nhân viên
  • Marketplace
    • Tiện ích Google Sheet
    • Zalo ZNS
    • Zalo OA Extension
    • Messenger Extension
    • AI AGENT
  • 🆙UPDATE TÍNH NĂNG
    • Tổng quan và báo cáo
    • Báo giá & hợp đồng
    • Cải tiến tính năng lịch hẹn
    • Ra mắt App Mobile
    • Update 14/02/2025- Trường động CRM
    • Marketplace
      • Zalo ZNS
        • 🔑Zalo Marketing
      • Google sheet
      • Messenger Extension
      • AI AGENT
      • Zalo OA extension
  • 🔊KÊNH TRUYỀN THÔNG
    • Website CRM360
    • Youtube CRM360
    • Facebook CRM360
    • Zalo OA CRM360
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
  2. Thiết lập

Tổng đài

PreviousOmnichannelNextSản phẩm

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ phần mềm

Khi cài đặt tổng đài để thực hiện tính năng Call- center cần phải có sự tham gia của bên nhà mạng

Khách hàng không có chuyên môn vui lòng không chỉnh sửa tính năng

Sau khi kỹ thuật phần mềm hỗ trợ liên kết tổng đài bạn có thể chủ động chỉnh sửa thao tác 1 số danh mục sau :

  1. Thêm - sửa - xóa Agent ( cho phép tài khoản sử dụng tổng đài )

    Tất cả các Agent sẽ được đồng bộ 2 chiều giữa hệ thống tổng đài và tại danh sách này

    • Nếu Agent được thêm trực tiếp từ hệ thống tổng đài (bởi bên cung cấp giải pháp) thì sẽ được đồng bộ tại danh sách này và người dùng có thể sửa, xóa và đồng bộ ngược trở lại tổng đài

    • Người dùng có thể chủ động thêm sửa xóa ngay tại đây và dữ liệu cũng sẽ được đồng bộ sang hệ thống tổng đài

    • Người dùng thêm thông tin: Tên Agent, UserId, Routing to call, SĐT. AgentId sẽ tự sinh bởi hệ thống tổng đài

    • Routing to call = To App or SIP Phone, điều hướng tới ứng dụng hoặc số SIP của Agent

    • Routing to call = To agents phone number, điều hướng tới số di động của Agent

  • " To App or SIP Phone " gọi vào hotline của call center trên CRM

  • " To agents phone number " gọi vào hotline nhưng nghe thông qua số điện thoại cá nhân ( tức là nghe bằng điện thoại )

  1. Thêm - sửa - xóa Group ( nhận cuộc gọi hotline)

  • GROUP là nhóm các Agent và được sử dụng để thiết lập tổng đài.

  • Danh sách này hiển thị tất cả các GROUP được thiết lập từ tổng đài.

  • Hiện tại không hỗ trợ người dùng thêm GROUP trực tiếp từ đây, nếu muốn thêm hoặc thay đổi thì xin vui lòng liên hệ với bên cung cấp giải pháp phần mềm để được hỗ trợ.

  • Người dùng có thể thêm mới hoặc loại bỏ Agent ra khỏi Group bằng thao tác Sửa dòng

  1. Cho phép chọn số gọi ra

Phần này mặc định sẽ là phần mềm tự động chọn số cùng nhà mạng để thực hiện cuộc gọi, nếu bạn không muốn tự động chọn nhà mạng có thể tích cho phép chọn số gọi ra.

Khi kích vào số gọi sẽ phải chọn số tổng đài ở góc call center để chọn số gọi ra

📗
⚙️
Tạo Agent cho tài khoản sử dụng tổng đài
Gắn Agent cho tài khoản sử dụng tổng đài