CRM360
  • 🔔Giới thiệu
  • 💰Bảng giá
  • ☎️Liên hệ
  • 📙HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
    • Đăng ký
    • Truy cập
  • 📘PHÂN HỆ NHÂN SỰ
    • ⚙️Cơ cấu tổ chức
    • 👳Hồ sơ nhân sự
    • 🆙Lộ trình thăng cấp
    • 🙍‍♂️Quản lý tài khoản
    • ⚒️Phân quyền vai trò
    • 🔗Gán quyền nhân viên
    • 🧲Quyền theo nhân viên
  • 📗PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
    • 👳‍♀️Khách hàng
      • Cơ hội
      • Tiềm năng
      • Đã mua hàng
      • Ngừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ
    • 🎁Marketing
      • Zalo marketing
      • Email marketing
      • Omnichannel
    • 🧑‍🤝‍🧑Chăm sóc khách hàng
      • Lịch sử Chăm Sóc
      • Call center
      • Lịch hẹn
      • Tương tác Zalo (Coming soon)
      • Tương tác Facebook (Coming soon)
      • Loyalty
      • Ticket Khách Hàng
    • 🤝Bán hàng
      • Báo giá
      • Hợp đồng
      • Đơn Hàng
      • Giao vận (Coming soon)
    • 🤖Omichat
    • 🔐Quản trị
      • Quản lý KPI
      • Hoa hồng (Coming soon)
    • 🏆Báo cáo
      • Báo cáo khách hàng
      • Báo cáo Marketing (Coming soon)
      • Báo cáo chăm sóc khách hàng
      • Báo Cáo Bán Hàng
      • Báo cáo quản trị nhân sự
    • ⚙️Thiết lập
      • Khách hàng
      • Chăm sóc
      • Omnichannel
      • Tổng đài
      • Sản phẩm
      • Quà tặng
    • 🛠️Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Gán theo nhân viên
  • 📒PHÂN HỆ CÔNG VIỆC
    • 👨‍💻Công việc của bạn
    • 👩‍🔧Công việc chung
    • 👨‍🎨Công việc lặp lại
    • Dự án
    • Báo cáo
      • Công việc
      • Dự án
      • Thống kê
    • Thiết lập
      • Nhắc việc
      • Loại dự án
      • Loại công việc
      • Mẫu quy trình
      • Thiết lập chung
    • Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Quyền theo nhân viên
  • Marketplace
    • Tiện ích Google Sheet
    • Zalo ZNS
    • Zalo OA Extension
    • Messenger Extension
    • AI AGENT
  • 🆙UPDATE TÍNH NĂNG
    • Tổng quan và báo cáo
    • Báo giá & hợp đồng
    • Cải tiến tính năng lịch hẹn
    • Ra mắt App Mobile
    • Update 14/02/2025- Trường động CRM
    • Marketplace
      • Zalo ZNS
        • 🔑Zalo Marketing
      • Google sheet
      • Messenger Extension
      • AI AGENT
      • Zalo OA extension
  • 🔊KÊNH TRUYỀN THÔNG
    • Website CRM360
    • Youtube CRM360
    • Facebook CRM360
    • Zalo OA CRM360
Powered by GitBook
On this page
  • Thêm mới và phân loại tệp khách hàng
  • a. Thêm mới từng khách hàng
  • b.Thêm mới hàng loạt Khách hàng cơ hội
  • Để tránh trường hợp thêm khách hàng đã có trên phần mềm bạn có thể sử dụng Số Điện Thoại để kiểm tra dữ liệu
  • c. Thao tác bộ lọc
  • d.Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng

Was this helpful?

  1. PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
  2. Khách hàng

Cơ hội

Khách hàng cơ hội là những khách hàng có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng

PreviousKhách hàngNextTiềm năng

Last updated 3 months ago

Was this helpful?

Đây là những khách hàng chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp nhưng có khả năng quan tâm và có nhu cầu trong tương lai. Việc xác định và tiếp cận khách hàng cơ hội là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh và tiếp thị, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và tăng doanh thu

Thêm mới và phân loại tệp khách hàng

a. Thêm mới từng khách hàng

  • Khách hàng cơ hội có thể được thêm từ “nhân viên sales” hoặc dữ liệu từ phía “công ty chủ quản”.

  • Ví dụ sales tìm kiếm được 1 khách hàng mới trên các nguồn Facebook, zalo…. sales có thể thêm trực tiếp thông tin khách hàng vào phần mềm theo các trường “Số điện thoại, email,tên khách hàng”.

Bước 01: Chọn màn hình “cơ hội” click vào “thêm”

Lưu ý: Bạn có thể lược bỏ bớt các trường thông tin không cần thiết, thay vào đó là các trường thông tin liên quan phù hợp với nhu cầu và mô hình kinh doanh của team

Bước 02 : Điền đầy đủ thông tin, tối thiếu là các trường bắt buộc như “ số điện thoại, tên khách hàng,quan tâm dịch vụ gì... “

Nút " check" giúp bạn kiểm tra dữ liệu số điện thoại đã tồn tại trên hệ thống chưa ?

Đối với "Loại khách hàng là Doanh nghiệp" có thể dán mã số thuê vào và chọn " check" thông tin tên doanh nghiệp sẽ được hiển thị kèm theo, tiện ích giúp bạn không cần gõ tên doanh nghiệp khi đã có MST trên phần mềm

Bước 03 : Đối với khách hàng có đơn hàng phát sinh, tích chọn “thêm đơn hàng” thêm 1 bản ghi "chăm sóc" để lưu lại nội dung => click “thêm mới”

b.Thêm mới hàng loạt Khách hàng cơ hội

Bước 01: Click “ tải mẫu “

Bước 02: File mẫu sau khi tải về nó sẽ là link google Sheet. Tại goole sheet này bạn hãy điền đầy đủ các thông tin trong các cột như " tên khách hàng , số điện thoại, địa chỉ, dịch vụ...."

Bước 03: Sau khi điền thông tin xong=> click vào mục “nhập dữ liệu” mở ra giao diện điền link google sheet

Khi đăng tải dữ liệu, file google sheet sẽ hiển thị trạng thái " thành công hay thất bại " nguyên nhân thất bại là gì , data thành công vào thời gian nào ?

Để tránh trường hợp thêm khách hàng đã có trên phần mềm bạn có thể sử dụng Số Điện Thoại để kiểm tra dữ liệu

  • Trường hợp 1: Số điện thoại trùng

+ Hãy cập nhật thông tin mới vào file khách hàng để tiện theo dõi cho các lần sau

+ Liên hệ với chuyên viên đang tiếp nhận và chăm sóc khách hàng để có thể tư vấn hỗ trợ khách cùng 1 luồng thông tin

  • Trường hợp 2 : Đối với số điện thoại chưa tồn tại trên hệ thống, bạn có thể thêm bản ghi bất kì với thông tin khai thác được từ khách hàng

Check trùng thông tin khách hàng giúp gì đối với bộ phận sales nói riêng và dịch vụ khách hàng nói chung ?

c. Thao tác bộ lọc

Bộ lọc giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu

Bộ lọc bao gôm : Lọc theo trạng thái chăm sóc, trạng thái cuộc gọi, nhân viên phụ trách, ngày khách hàng đăng ký ...

Bộ lọc nhanh : Chờ tiếp nhận, chưa gọi, chưa chăm sóc

Cá nhân hóa được hiển thị của từng user

d.Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng

Bước 01: Di chuyển chuột vào số điện thoại => hệ thống sẽ hiển thị ra 2 lựa chọn “ gọi điện / mở zalo “ Click vào "gọi điện “

Bạn có thể tắt bớt cột thông tin chưa cần thiết , tối giản và hiển thị 1 số thông tin liên quan cần thiết

Bước 02 : Sau khi tương tác với khách hàng , hãy note lại nội dung chăm sóc để tiện theo dõi khách ở các lần chăm sóc sau=> click “ thêm mới “

Bước 03:Khách hàng có nhu cầu tới dịch vụ/ sản phẩm của công ty => Trạng thái khách hàng chuyển sang “Khách hàng tiềm năng”

Khách hàng không có nhu cầu => Trạng thái khách hàng chuyển sang “Ngừng Chăm Sóc”

Đối với khách hàng tiềm năng hãy lựa chọn mức độ tiềm năng dựa vào thái độ của khách hàng trong những lần tương tác

Tại màn hình Khách hàng cơ hội bạn có thể lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng trực tiếp mà không cần bắt buộc phải sang tab riêng của các mục mới có thể lên được

Thêm lịch hẹn với khách hàng và ticket yêu cầu từ phía khách hàng để tiện theo dõi xử lý công việc 1 cách chuyên nghiệp

Tiếp nhận khách hàng đến và chuyển khách hàng đi tới nhân viên chăm sóc khác hay trưởng nhóm quản lý bộ phận

Thêm chăm sóc mà không phải gọi call center mới note được thông tin

Các bạn phụ trách có thể cập nhật bình luận trao đổi những thông tin liên quan tới khách hàng

Lịch sử Bình luận hiển thị như sau :

Note lại nội dung chăm sóc
Thêm mới bản ghi chăm sóc

Để xem chi tiết lịch sử nội dung chăm sóc , lịch sử cập nhật , đơn hàng, báo giá , hợp đồng , ticket , lịch hẹn... hãy kích vào tên khách hàng

📗
👳‍♀️
Page cover image
Điền thông tin của khách hàng
Lựa chọn thêm đơn hàng hoặc thêm bản ghi chăm sóc đính kèm
Điền đầy đủ các trường thông tin
Các trường thông tin đã được ghi chú chi tiết
Nhập dữ liệu
Điền đường dẫn và sheet lấy dữ liệliệu
Check trùng số điện thoại
Bộ lọc
Tắt bớt cột thông tin
Mức độ tiềm năng của khách hàng
thêm báo giá , đơn hàng , hợp đông
Lịch sử cập nhật thông tin khách hàng