Tiềm năng

Khách hàng tiềm năng có thể đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và có khả năng tài chính để mua hàng trong tương lai

a. Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng

Bước 01: Chọn mục “Tiềm năng” chọn phương thức kết nối với khách hàng “ gọi điện, zalo “

Chọn phương thức chăm sóc

Bước 02: Lưu lại thông tin chăm sóc như ở phần cơ hội => khách mua hàng bạn sẽ click thao tác “thêm đơn hàng”

Lưu lại nội dung chăm sóc khách hàng tiềm năng
Tạo đơn hàng phát sinh

Bước 03: Chọn “ Nhân viên CSKH” sau đó click “thêm sản phẩm” trong dịch vụ

Thêm sản phẩm trong đơn hàng

Bước 04: Chọn “tên hàng hóa” trong thêm sản phẩm => điền số lượng => click "thêm mới"

Lưu ý: Có thể thay đổi “giá bán” bằng cách thay đổi “khuyến mại”

Chọn sản phẩm dịch vụ cụ thể

Bước 05: Thao tác “thêm mới” để hoàn thành đơn hàng trên hệ thống

Lưu ý: 1 đơn hàng có thể chưa nhiều “sản phẩm” bên trong

Nhiều sản phẩm trong 1 đơn hàng

Tại màn hình Khách hàng cơ hội bạn có thể lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng trực tiếp mà không cần bắt buộc phải sang tab riêng của các mục mới có thể lên được

Thêm lịch hẹn với khách hàng và ticket yêu cầu từ phía khách hàng để tiện theo dõi xử lý công việc 1 cách chuyên nghiệp

Thêm chăm sóc mà không phải gọi call center mới note được thông tin

Để xem chi tiết lịch sử nội dung chăm sóc , lịch sử cập nhật , đơn hàng, báo giá , hợp đồng , ticket , lịch hẹn... hãy kích vào tên khách hàng

Các bạn phụ trách có thể cập nhật bình luận trao đổi những thông tin liên quan tới khách hàng

Lịch sử Bình luận hiển thị như sau :

b. Thao tác bộ lọc

Bộ lọc giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu

Bộ lọc bao gôm : Lọc theo trạng thái chăm sóc, trạng thái cuộc gọi, nhân viên phụ trách, ngày khách hàng đăng ký ...

Bộ lọc nhanh : Chờ tiếp nhận, chưa gọi, chưa chăm sóc

Last updated

Was this helpful?