Tiềm năng
Khách hàng tiềm năng có thể đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và có khả năng tài chính để mua hàng trong tương lai
Last updated
Was this helpful?
Khách hàng tiềm năng có thể đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và có khả năng tài chính để mua hàng trong tương lai
Last updated
Was this helpful?
a. Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng
Bước 01: Chọn mục “Tiềm năng” chọn phương thức kết nối với khách hàng “ gọi điện, zalo “
Bước 02: Lưu lại thông tin chăm sóc như ở phần cơ hội => khách mua hàng bạn sẽ click thao tác “thêm đơn hàng”
Bước 03: Chọn “ Nhân viên CSKH” sau đó click “thêm sản phẩm” trong dịch vụ
Bước 04: Chọn “tên hàng hóa” trong thêm sản phẩm => điền số lượng => click "thêm mới"
Lưu ý: Có thể thay đổi “giá bán” bằng cách thay đổi “khuyến mại”
Bước 05: Thao tác “thêm mới” để hoàn thành đơn hàng trên hệ thống
Lưu ý: 1 đơn hàng có thể chưa nhiều “sản phẩm” bên trong
Tại màn hình Khách hàng cơ hội bạn có thể lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng trực tiếp mà không cần bắt buộc phải sang tab riêng của các mục mới có thể lên được
Thêm lịch hẹn với khách hàng và ticket yêu cầu từ phía khách hàng để tiện theo dõi xử lý công việc 1 cách chuyên nghiệp
Thêm chăm sóc mà không phải gọi call center mới note được thông tin
Các bạn phụ trách có thể cập nhật bình luận trao đổi những thông tin liên quan tới khách hàng
Lịch sử Bình luận hiển thị như sau :
b. Thao tác bộ lọc
Bộ lọc giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu
Bộ lọc bao gôm : Lọc theo trạng thái chăm sóc, trạng thái cuộc gọi, nhân viên phụ trách, ngày khách hàng đăng ký ...
Bộ lọc nhanh : Chờ tiếp nhận, chưa gọi, chưa chăm sóc
Để xem chi tiết lịch sử nội dung chăm sóc , lịch sử cập nhật , đơn hàng, báo giá , hợp đồng , ticket , lịch hẹn... hãy kích vào tên khách hàng