Đã mua hàng
Là những khách hàng từng thực hiện ít nhất một giao dịch mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp
Last updated
Was this helpful?
Là những khách hàng từng thực hiện ít nhất một giao dịch mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp
Last updated
Was this helpful?
a.Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng
Bước 01: Thực hiện chăm sóc tương tự với team sales => Click “đã mua hàng” => kích vào số điện thoại của khách muốn chăm sóc => chọn phương thức chăm sóc “ gọi điện , zalo “
Bước 02: Điền các trường thông tin đầy đủ về cuộc chăm sóc “ trạng thái chăm sóc” => click “thêm mới”
Bước 03 : Khách mua thêm sản phẩm trong gói dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ => Thao tác “ tạo đơn hàng”
Bước 04: Khách hàng không có nhu cầu nữa => “ Chuyển vào ngừng chăm sóc/ ngừng dịch vụ “
Đối với sản phẩm/ dịch vụ có tính chất thời hạn, phần mềm sẽ hỗ trợ lọc ra những khách hàng nào sắp hết hạn, khách hàng nào đã để hết hạn, để nhân viên bộ phận dễ dàng trong việc theo dõi thông tin và hỗ trợ khách kịp thời
Ngoài ra những khách hàng nào sắp hết hạn phần mềm sẽ tự động lên lịch hẹn những khách hàng đó. Nhân viên chăm sóc có thể truy cập vào tính năng " Lịch hẹn " để theo dõi và hỗ trợ khách hàng
Từ cửa sổ lịch hẹn bạn thêm nội dung chăm sóc và cập nhật trạng thái lịch hẹn
Tại màn hình Khách hàng đã mua hàng bạn có thể lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng trực tiếp mà không cần bắt buộc phải sang tab riêng của các mục mới có thể lên được
Thêm lịch hẹn với khách hàng và ticket yêu cầu từ phía khách hàng để tiện theo dõi xử lý công việc 1 cách chuyên nghiệp
Tiếp nhận khách hàng đến và chuyển khách hàng tới nhân viên chăm sóc khác hay trưởng nhóm quản lý bộ phận
Thêm chăm sóc mà không phải gọi call center mới note được thông tin
Áp dụng quà tặng nhằm tri ân khách hàng sau khi khách sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty
Các bạn phụ trách có thể cập nhật bình luận trao đổi những thông tin liên quan tới khách hàng
Lịch sử Bình luận hiển thị như sau :
Bộ lọc giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu
Bộ lọc bao gôm : Lọc theo trạng thái chăm sóc, trạng thái cuộc gọi, nhân viên phụ trách, ngày khách hàng đăng ký ...
Bộ lọc nhanh : Chờ tiếp nhận, chưa gọi, chưa chăm sóc
C. Thêm khách hàng đã mua hàng mà không cần có đơn
Đối với khách hàng trong trường hợp đặc biệt , không có đơn hàng nhưng trạng thái khách là đã mua hàng bạn thao tác như sau :
Click vào " Cơ hội " chọn " thêm "
Ở giao diện thêm mới khách hàng mục trạng thái khách hàng chọn " đã mua hàng "
Như vậy bạn đã thêm khách hàng đã mua hàng mà không cần bắt buộc có ít nhất 1 đơn hàng
Để xem chi tiết lịch sử nội dung chăm sóc , lịch sử cập nhật , đơn hàng, báo giá , hợp đồng , ticket , lịch hẹn... hãy kích vào tên khách hàng