CRM360
  • 🔔Giới thiệu
  • 💰Bảng giá
  • ☎️Liên hệ
  • 📙HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
    • Đăng ký
    • Truy cập
  • 📘PHÂN HỆ NHÂN SỰ
    • ⚙️Cơ cấu tổ chức
    • 👳Hồ sơ nhân sự
    • 🆙Lộ trình thăng cấp
    • 🙍‍♂️Quản lý tài khoản
    • ⚒️Phân quyền vai trò
    • 🔗Gán quyền nhân viên
    • 🧲Quyền theo nhân viên
  • 📗PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
    • 👳‍♀️Khách hàng
      • Cơ hội
      • Tiềm năng
      • Đã mua hàng
      • Ngừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ
    • 🎁Marketing
      • Zalo marketing
      • Email marketing
      • Omnichannel
    • 🧑‍🤝‍🧑Chăm sóc khách hàng
      • Lịch sử Chăm Sóc
      • Call center
      • Lịch hẹn
      • Tương tác Zalo (Coming soon)
      • Tương tác Facebook (Coming soon)
      • Loyalty
      • Ticket Khách Hàng
    • 🤝Bán hàng
      • Báo giá
      • Hợp đồng
      • Đơn Hàng
      • Giao vận (Coming soon)
    • 🤖Omichat
    • 🔐Quản trị
      • Quản lý KPI
      • Hoa hồng (Coming soon)
    • 🏆Báo cáo
      • Báo cáo khách hàng
      • Báo cáo Marketing (Coming soon)
      • Báo cáo chăm sóc khách hàng
      • Báo Cáo Bán Hàng
      • Báo cáo quản trị nhân sự
    • ⚙️Thiết lập
      • Khách hàng
      • Chăm sóc
      • Omnichannel
      • Tổng đài
      • Sản phẩm
      • Quà tặng
    • 🛠️Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Gán theo nhân viên
  • 📒PHÂN HỆ CÔNG VIỆC
    • 👨‍💻Công việc của bạn
    • 👩‍🔧Công việc chung
    • 👨‍🎨Công việc lặp lại
    • Dự án
    • Báo cáo
      • Công việc
      • Dự án
      • Thống kê
    • Thiết lập
      • Nhắc việc
      • Loại dự án
      • Loại công việc
      • Mẫu quy trình
      • Thiết lập chung
    • Phân quyền
      • Phân quyền vai trò
      • Gán quyền nhân viên
      • Quyền theo nhân viên
  • Marketplace
    • Tiện ích Google Sheet
    • Zalo ZNS
    • Zalo OA Extension
    • Messenger Extension
    • AI AGENT
  • 🆙UPDATE TÍNH NĂNG
    • Tổng quan và báo cáo
    • Báo giá & hợp đồng
    • Cải tiến tính năng lịch hẹn
    • Ra mắt App Mobile
    • Update 14/02/2025- Trường động CRM
    • Marketplace
      • Zalo ZNS
        • 🔑Zalo Marketing
      • Google sheet
      • Messenger Extension
      • AI AGENT
      • Zalo OA extension
  • 🔊KÊNH TRUYỀN THÔNG
    • Website CRM360
    • Youtube CRM360
    • Facebook CRM360
    • Zalo OA CRM360
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
  2. Khách hàng

Đã mua hàng

Là những khách hàng từng thực hiện ít nhất một giao dịch mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp

PreviousTiềm năngNextNgừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ

Last updated 11 months ago

Was this helpful?

Doanh nghiệp áp dụng các chiến lược giữ chân khách hàng và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi đặc biệt, và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt. Điều này giúp tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy doanh thu và phát triển bền vững.

a.Thao tác thu thập thông tin và phân loại Khách Hàng

Bước 01: Thực hiện chăm sóc tương tự với team sales => Click “đã mua hàng” => kích vào số điện thoại của khách muốn chăm sóc => chọn phương thức chăm sóc “ gọi điện , zalo “

Chăm sóc khách qua các hình thức

Bước 02: Điền các trường thông tin đầy đủ về cuộc chăm sóc “ trạng thái chăm sóc” => click “thêm mới”

Bước 03 : Khách mua thêm sản phẩm trong gói dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ => Thao tác “ tạo đơn hàng”

Bước 04: Khách hàng không có nhu cầu nữa => “ Chuyển vào ngừng chăm sóc/ ngừng dịch vụ “

Đối với sản phẩm/ dịch vụ có tính chất thời hạn, phần mềm sẽ hỗ trợ lọc ra những khách hàng nào sắp hết hạn, khách hàng nào đã để hết hạn, để nhân viên bộ phận dễ dàng trong việc theo dõi thông tin và hỗ trợ khách kịp thời

Ngoài ra những khách hàng nào sắp hết hạn phần mềm sẽ tự động lên lịch hẹn những khách hàng đó. Nhân viên chăm sóc có thể truy cập vào tính năng " Lịch hẹn " để theo dõi và hỗ trợ khách hàng

Từ cửa sổ lịch hẹn bạn thêm nội dung chăm sóc và cập nhật trạng thái lịch hẹn

Tại màn hình Khách hàng đã mua hàng bạn có thể lên báo giá, đơn hàng, hợp đồng trực tiếp mà không cần bắt buộc phải sang tab riêng của các mục mới có thể lên được

Thêm lịch hẹn với khách hàng và ticket yêu cầu từ phía khách hàng để tiện theo dõi xử lý công việc 1 cách chuyên nghiệp

Tiếp nhận khách hàng đến và chuyển khách hàng tới nhân viên chăm sóc khác hay trưởng nhóm quản lý bộ phận

Thêm chăm sóc mà không phải gọi call center mới note được thông tin

Áp dụng quà tặng nhằm tri ân khách hàng sau khi khách sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty

Các bạn phụ trách có thể cập nhật bình luận trao đổi những thông tin liên quan tới khách hàng

Lịch sử Bình luận hiển thị như sau :

b. Thao tác bộ lọc

Bộ lọc giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu

Bộ lọc bao gôm : Lọc theo trạng thái chăm sóc, trạng thái cuộc gọi, nhân viên phụ trách, ngày khách hàng đăng ký ...

Bộ lọc nhanh : Chờ tiếp nhận, chưa gọi, chưa chăm sóc

C. Thêm khách hàng đã mua hàng mà không cần có đơn

Đối với khách hàng trong trường hợp đặc biệt , không có đơn hàng nhưng trạng thái khách là đã mua hàng bạn thao tác như sau :

Click vào " Cơ hội " chọn " thêm "

Ở giao diện thêm mới khách hàng mục trạng thái khách hàng chọn " đã mua hàng "

Như vậy bạn đã thêm khách hàng đã mua hàng mà không cần bắt buộc có ít nhất 1 đơn hàng

Để xem chi tiết lịch sử nội dung chăm sóc , lịch sử cập nhật , đơn hàng, báo giá , hợp đồng , ticket , lịch hẹn... hãy kích vào tên khách hàng

📗
👳‍♀️