Ngừng chăm sóc/ Ngừng dịch vụ

Hiểu và quản lý tốt khách hàng ngừng dịch vụ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển bền vững.

  • Cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ luôn đáp ứng hoặc vượt kỳ vọng của khách hàng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, lắng nghe và phản hồi nhanh chóng các vấn đề của khách hàng.

  • Chương trình khách hàng thân thiết: Tạo ra các chương trình ưu đãi, giảm giá để giữ chân khách hàng.

Khách hàng nằm trong mục “ngừng chăm sóc/ ngừng dịch vụ “ sau này khách có nhu cầu và mua hàng sẽ thao tác tạo đơn hàng bình thường

Bạn vẫn có thể chăm sóc khách và note nội dung chăm sóc

Last updated

Was this helpful?